Phòng CTSV - Tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống của sinh viên; thực hiện chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật sinh viên; tư vấn cho sinh viên về học tập và các lĩnh vực liên quan; quản lý sinh viên nội, ngoại trú của Trường.

PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA TUYỂN DỤNG TECHCOMBANK HẢI PHÒNG

#1089

THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA TUYỂN DỤNG TECHCOMBANK HẢI PHÒNG

Dự kiến tuần sau, sẽ phối hợp tổ chức hội thảo về Techcombank: định hướng phỏng vấn và tương lai phát triển nghề nghiệp ở Techcombank tại giảng đường ĐHHHVN. Các bạn đăng ký dự hội thảo và phỏng vấn xin việc gửi CV về Phòng CTSV trước 28/5/2017.

 

"Dear Mr Nguyễn Đức Hạnh

 

Xin lỗi Anh Hạnh là bây giờ mình mới phản hồi lại được. Thông cảm giúp mình nhé.

Bên mình hiện đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. 08 Giao dịch viên

2. 06 Chuyên viên khách hàng tài chính cá nhân (RBO)

3. 04 Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp (RM)

Đây là các thông tin liên quan đến mô tả công việc, yêu cầu về kiến thức và kỹ năng của các vị trí:

Trân trọng ./.

Đàm Công Bình

Giám đốc Chi nhánh

TECHCOMBANK HẢI PHÒNG"

 

Mô Tả Công Việc Vị Trí CVKH Cá Nhân (RBO)

A. Chức năng, nhiệm vụ

1. Công việc chính:

Đối tượng Khách hàng được quản lý:

• Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.

• Khách hàng lớn do đơn vị phân công.

• Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.

Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:

• Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.

• Lập kế họach công việc hàng ngày.

• Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.

• Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).

• Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.

• Chốt bán hàng.

• Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)

Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:

• Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.

Kiểm soát sau vay:

• Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...

Xử lý nợ:

• Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

Báo cáo:

• Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.

• Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.

• Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.

• Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu

• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân

B. Trách nhiệm

- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

Yêu Cầu Công Việc

• Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

• Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng

• Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương

• Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.

• Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

• Ứng viên dự tuyển tại địa bàn nào phải ghi rõ trong CV ứng tuyển.

Mô Tả Công Việc Vị Trí Chuyên Viên KHDN (RM)

- Đóng vai trò đầu mối quản lý khách hàng, đưa ra các tư vấn tài chính và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng.

- Xây dựng và triển khai các hoạt động tiếp thị bán hàng cho các khách hàng thuộc phân khúc được giao trên cơ sở kế hoạch kinh doanh tuần, tháng và quý.

- Đảm bảo sự nhất quán trên các khía cạnh quan hệ khách hàng, cung cấp sản phẩm, thực hiện quy trình bán hàng, đánh giá và phản hồi với khách hàng, kiểm soát vận hành giao dịch và xử lý khiếu nại.

- Tăng trưởng thu nhập bền vững từ các khách hàng trong danh mục hiện tại và thông qua việc phát triển khách hàng mới có chất lượng tín dụng tốt.

- Chủ động thực hiện các chiến lược hiệu quả để quản lý quan hệ khách hàng cũ và mới bằng việc xác định đúng nhu cầu và cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhằm tăng tỷ lệ thu nhập từ KH.

- Phối hợp, thực hiện đầy đủ và chi tiết hoạt động đánh giá khách hàng trong toàn bộ quá trình thẩm định, viết báo cáo, lập tờ trình tín dụng, chuẩn bị hồ sơ hợp đồng tín dụng và thực hiện tái cấp hạn mức v.v... cho khách hàng thuộc phân khúc quản lý.

- Làm việc chặt chẽ với các ARM/CSM và các bộ phận liên quan khác để hoàn thành thủ tục giải ngân, thu hồi nợ, giải tỏa TSĐB, phát hành bảo lãnh, L/C cho khách hàng v.v...

- Thực hiện hoạt động kiểm soát sau vay nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm của các khách hàng có vấn đề, thực hiện các hành động cần thết để bảo vệ lợi ích chính đáng của Techcombank.

-Phối hợp với các bộ phận sản phẩm tại các Khối khác (Treasury Sales Officer, Trade Officer) để đánh giá nhu cầu của khách hàng nhằm cung cấp các giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng USME.

- Xây dựng mạng lưới quan hệ kinh doanh trong lĩnh vực chuyên môn và cộng đồng doanh nghiệp tại địa bàn.

- Dẫn dắt và tạo động lực cho các RM khác (cấp độ thấp hơn) cung cấp chất lượng dịch vụ tốt cho các khách hàng. Chủ động chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức và cách làm thành công cho các RM cấp độ thấp hơn

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quan hệ khách hàng vừa và nhỏ tại các ngân hàng uy tín

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/QTKD hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức bán hàng

- Có khả năng tương tác, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt

- Có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng

Mô Tả Công Việc Vị Trí Giao dịch viên

Chức năng, nhiệm vụ

1.Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ (70% tỗng quỹ thời gian), như:

- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.

- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .

- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB

- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.

2. Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)

- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.

- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.

- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.

3. Báo cáo và kiểm tra (10% tỏng quỹ thời gian)

• Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày

• Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch

• Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.

• Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch

• Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.

Trách nhiệm

• Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

• Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Giao dịch viên vâ các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ

• Đảm bảo tính chính xác của các giao dịch thực hiện

• Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế, Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng

3. Ngoại ngữ: Tiếng Hoa giao tiếp /tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.

4. Yêu cầu khác: có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.

- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

- Ứng viên dự tuyển ở địa bàn nào phải ghi rõ trên CV